Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
EnglishVietnamese

Thuận Buồm Xuôi Gió Maldives 5 Rufiyaa 2006 UNC

Theo dõi  |  So sánh  |  Lượt xem : 1554  |  Ngày đăng : 07/04/2020
Giá sản phẩm 65.000 VNĐ

Maldives 5 Rufiyaa 2006 Thuận Buồm Xuôi Gió

‼️Tờ tiền gì mà đẹp vậy ta 

Tờ tiền thuận buồm xuôi gió thuộc tiểu quốc gia Maldives , một quốc gia khá nổi tiếng trên toàn thế giới về những sản vật gồm những hòn đảo tự nhiên , những bãi biển trải dài thuộc hàng Top đầu của thế giới . Chính vì thế những chiếc thuyền đóng vai trò trọng ở quốc gia này .  Tờ tiền 5 maldavies thuận buồm xuôi gió được chính phủ in ấn và cho phát hành thông dụng , tờ tiền 5 maldives này có giá trị trong lưu thông và mua bán .

Về thiết kế của đồng tiền thuận buồm xuôi gió , hình ảnh chiếc thuyền đóng vai trò chủ đạo , những cánh buồm đang no gió ra khơi , cùng bao hy vọng lấp đầy khoang cá những ngày trở về . Về màu sắc tiền maldives được phối hợp hài hòa giữa màu xành của biển và tím trắng của những bầu trời với bao hy vọng . 

Trong năm mới , mọi công việc từ nhỏ nhặt cho đến những dự án lớn lao , cũng mong muốn những điều tốt đẹp và trôi chảy , chính vì thế tờ tiền maldives thuận buồm xuôi gió có thể xem như một quà tặng tiền lì xì tết may mắn ,  tờ tiền hợp phong thủy , vừa mang tính độc đáo . Hãy đừng chọn những giá trị vật chất , đầu năm mới yếu tố tinh thần luôn là quan trọng .

Số lượng mua

Mua ngay
Thêm vào giỏ hàng